Kính màu ốp bếp màu xanh ngọc

Kính màu ốp bếp màu xanh ngọc

Từ xưa đến nay gian bếp luôn được người Việt xem là quan trọng nhất trong ngôi nhà, với những vật dụng hiện đại kết hợp với màu sắc của các vật dụng để tạo lên một không gian bếp đẹp lung linh nhưng cũng không kém vẻ đẹp sang trọng.

Kính màu ốp bếp màu xanh ngọc

Chúng ta có thể thấy gian bếp gam màu trắng làm chủ đạo luôn tạo ra được không gian thoáng và hiện đại. Bàn đá trắng kết hợp tủ trên màu trắng luôn toát lên vẻ trẻ trung và năng động rất thích hợp cho các cặp vợ chồng trẻ. Việc thiết kế ngăn để tủ lạnh thông minh tạo lên vẻ đẹp đồng khối cho gian bếp. Điểm nhấn hoàn hảo nhất làm nổi bật lên gian bếp đó là gam màu xanh ngọc của kính màu ốp bếp cường lực. Độ bóng của kính kết hợp màu xanh nhẹ nhàng như đưa chúng ta đang ở một không gian thật rộng rãi và mát mẻ, tuy đứng ở trong gian bếp nóng lực giờ như đang ở giữ một đại dương vậy. Với tính chất thi công liền khối, kính màu ốp bếp cường lực thi công có độ chính xác từ những chi tiết nhỏ nhất, lên tạo vẻ đẹp giường như không tì vết cho gian bếp.

Kính màu ốp bếp màu xanh ngọc

Trên ảnh thi công thực tế chúng ta dễ dàng nhận thấy vẻ đẹp sang trọng của gian bếp nhờ sự phối màu cùng cách bố trí hợp lý các thiết bị phòng bếp, tất cả kết hợp  tạo lên một không gian bếp hoàn hảo. Là đơn vị thi công hàng đầu về kính màu ốp bếp cường lực tại Hà Nội – kính Nội Thất Á Châu đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để hoàn thiện gian bếp nhà bạn.

Bạn cũng có thể quan tâm: 

Đánh giá: